Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57

TOSHIBA

 01:19 16/12/2019        Lượt xem: 540

THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua hàng: 24 tháng
Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho: 30 Toshiba
-----
Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:
Tổng đài điện thoại miễn phí: 18001529
Tổng đài công ty TNHH MTV Cơ Điện Lạnh Sài Gòn: 1900 57 12 57

Mô tả sản phẩm
  1. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH TOSHIBA
  1. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

  • Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba18001529.com.vn
  • Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (1,000 đồng / SMS) Phí nhắn tin có thể thay đổi không báo trước và phụ thuộc vào nhà mạng
  • Cú pháp tin nhắn: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
     Trong đó
    • _: khoảng trắng
    • Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (vd: 29/04/16)
  • Đăng ký qua tổng đài điện thoại 18001529 (Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)
  1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm Điện lạnh: Tủ lạnh, Tủ đông, Máy giặt, Điều hòa không khí (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.

Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm được tiếp nhận bảo hành tại các trung tâm bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền (xem địa chỉ tại đây)

Cây nước nóng lạnh, Cây nước nóng lạnh có lọc, Máy tắm nước nóng: Sản Phẩm được bảo hành tại các trung tâm bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Sản Phẩm được bảo hành tại các trung tâm bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua

Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho

24 tháng

30 tháng

Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh được hỗ trợ bảo hành 06 tháng miễn phí và không áp dụng các điều kiện giới hạn liên quan đến hư hỏng linh kiện nhiều lần.

Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới

Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

  1. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.

Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

  1. HÌNH THỨC VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, rơi rớt nứt bể, nguồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  1. TRÁCH NHIỆM CỦA TOSHIBA

Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm 

  • Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện.
  • Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.
  • Toshiba Việt Nam cài đặt trước một số phần mềm và dữ liệu cần thiết cho một số sản phẩm mới, tuy nhiên Toshiba Việt Nam không có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hành các phần mềm và dữ liệu này.
  • Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất phần mềm và dữ liệu lưu trữ trong quá trình sửa chửa bảo trì
  1. LIÊN LẠC

Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:

  • Tổng đài điện thoại miễn phí: 18001529
  • Tổng đài công ty TNHH MTV Cơ Điện Lạnh Sài Gòn: 1900 57 12 57
Sản phẩm cùng loại
HITACHI

HITACHI

Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57
MEDIA

MEDIA

Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57
PHILIPS

PHILIPS

Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57
BEKO

BEKO

Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57
GREE

GREE

Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57
Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric

Giá tham khảo: Hotline 1900 57 12 57

dang ky ma vach can tho dang ky ma vach san pham can tho dich vu dang ky ma vach can tho dich vu dang ky ma vach dang ky ma vach can tho
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây